Xanh hóa bản đồ du lịch Việt Nam

Du lịch phát triển, thách thức đối với khai thác tài nguyên, bảo vệ môi trường càng lớn, thì yêu cầu tăng trưởng xanh, bền vững càng cần đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là đòi hỏi tất yếu đối với sự ...

Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Du lịch Việt Nam năm 2024: Kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ

Với sự tăng trưởng nhanh vào cuối năm 2023, ngành Du lịch kỳ vọng năm 2024 sẽ bứt phá mạnh mẽ, đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế, bằng với thời điểm năm 2019 - “năm vàng” của du lịch Việt Nam trước ...

Mơ Art Space: Nơi “chắp cánh” ước mơ nghệ thuật

Do không gian nằm trong khuôn viên khách sạn Apricot (Quả mơ) và cũng ngụ ý là nơi chắp cánh ước mơ cho những nghệ sĩ trẻ, vì nhiều lý do mà chưa được công chúng biết đến, cái tên Mơ Art Space đã ra ...

Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử

Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành ...

Bản tin thời sự ngày 6-1-2024

Tin tức đáng chú ý có trong Bản tin thời sự, thứ 7, ngày 6-1-2024:

- Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tiếp và làm việc với Hội Doanh nghiệp bang Mecklenburg – Vorpommern, Đức.
- ...